23/4/19

Công ty CP VLXD Sông Đáy - Cấu kiện bê tông dúc sẵn Miền Bắc

        Hoạt động vào ngày 20 tháng 6 năm 2005. Bê tông Sông Đáy có quy mô kinh doanh vừa và nhỏ, hoạch toán độc lập, với số vốn điều lệ là 21 tỷ đồng. Chúng tôi kinh doanh trong các lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất và buôn buôn bán vật liệu xây dựng (sản phẩm chủ lực là ống cống bê tông đúc sẵn); xây dựng cơ sở hạ tầng, dân dụng, công nghiệp, giao thông, thoát nươc, tư vấn xây dựng, đầu tư;,vật tư thiết bị phục vụ sản xuất công nghiệp; , xây dựng đô thị, cho thuê nhà xưởng;thiết kế bản vẽ; dịch vụ cho thuê tài sản (Máy móc thiết bị phục vụ xây dựng); chế tạo và kinh doanh thiết bị ngành xây dựng.
Lễ cắt băng khánh thành tại nhà máy VLXD Sông Đáy

Lễ cắt băng khánh thành tại nhà máy VLXD Sông Đáy

Ngay sau ngày thành lập, Công ty CP VLXD Sông Đáy triển khai san lấp mặt bằng và xây dựng cơ bản. Đến tháng 3 năm 2006, Công ty chính thức đưa dây chuyền vào sản xuất thử và đến ngày 13 tháng 9 năm 2006 chính thức cắt băng khánh thành Nhà máy Sông Đáy 1 tại Thôn Phú Vinh, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Nhà máy Sông Đáy 1 có diện tích 3,5ha, công suất 150.000m dài cống/năm. Đến tháng 10 năm 2007, Giám đốc công ty Sông Đáy đã ký quyết định xây dựng Nhà máy Sông Đáy 2, tại địa điểm Cụm Công Nghiệp Hà Mãn – Trí Quả, Xã Hà Mãn, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Nhà máy Sông Đáy 2 đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu quý II năm 2009 với diện tích 12ha, công suất 300.000m dài cống/năm.

Nhà máy VLXD Sông Đáy 1

Trong năm 2013, hợp tác cùng Công ty CP Hồng Hà và Công ty CP Dầu Khí xây dựng nhà máy gạch nhẹ ứng dụng công nghệ tiên tiến sử dụng vật liệu nhẹ, vật liệu nhân tạo. Đến tháng 7/2013 sẽ đi vào hoạt động.
Với nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ lãnh đạo và công nhân viên, Bê tông Sông Đáy đã bước đầu đạt được những thành tựu đáng kể. Được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quacert/ASTM C76M – 02 số: SP 467/1.07.16 và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quacert/TCXDVN 372: 2006 số: 561.07.16 cho các chât lượng ống cống bê tông của Sông Đáy. Hai chứng nhận trên đã thể hiện: Hệ thống quản lý kỹ thuật của Công ty được xây dựng và áp dụng cho lĩnh vực sản xuất và cung cấp cống bê tông phù hợp với Tiêu chuẩn chính xác, quản lý chất lượng của Tổng Cục Xây Dựng Việt Nam và Hệ thống đo lường và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015
Cấu kiện bê tông dúc sẵn Miền Bắc

công tròn bê tông đúc sẵn

Nhờ có chiến lược, định hướng phát triển đúng đắn, Bê tông Sông Đáy đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Sông Đáy thuộc loại công ty có quy mô lớn của Thành phố Hà Nội. Địa bàn hoạt động chủ yếu của công ty được mở rộng trên các tỉnh miền Bắc…Năm 2008, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã trân trọng tặng bằng khen Công ty CP VLXD Sông Đáy đã có thành tích trong phong trào thi đua khối các DN trên địa bàn thành phố Hà Nội theo quyết định số 2598/ QĐ - UBND ngày 1/6/2009.
-----------------------------------------------------
Điện thoại     : Mr. Hoàng 0944997194
Mail              : hoangtran.songday@gmail.com
Website        : https://caukienbetongmienbac.com
Địa chỉ          : Tầng 4- Toà nhà Hà Thành Plaza- 102 Thái Thịnh- Đống Đa- Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét